Truy cập nội dung luôn

Tổng đài 19001909 của ngành điện ngày càng phát huy hiệu quả

07/04/2021 09:33    398

Tin từ Công ty Điện lực Quảng Ngãi cho biết, sau gần 6 năm đi vào hoạt động, tổng đài 19001909 của ngành điện trở thành kênh tiếp nhận, xử lý thông tin, phản ánh của khách hàng ngày càng hiệu quả.

Với vai trò là cầu nối giữa ngành điện và khách hàng sử dụng điện, tổng đài 19001909 phục vụ 24/7 giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến dịch vụ mua bán điện và tư vấn kỹ thuật điện đã làm hài lòng khách hàng.

Theo thống kê của PC Quảng Ngãi, riêng năm 2020 đã tiếp nhận 75.100 yêu cầu của khách hàng. Phần lớn các thông tin được tiếp nhận chủ yếu là xử lý mất điện; thay đổi thông tin khách hàng; yêu cầu cấp điện; yêu cầu tra cứu thông tin tiền điện, hóa đơn; kiến nghị tiền điện tăng, sản lượng điện tăng; sửa chữa điện,…

Nhờ ứng dụng công nghệ tự động trong việc phân loại thông tin tiếp nhận nên việc xử lý thông tin từ khách hàng nhanh chóng, đúng phân cấp và tránh được tình trạng quá tải, chậm xử lý các vấn đề được phản ánh.

T.D

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH QUẢNG NGÃI

Địa chỉ: 52 Hùng Vương, Nguyễn Nghiêm, Quảng Ngãi

Điện thoại Ban Biên tập: 0255 3712 135 - Fax: 0255 3 822 217 - Email: bbt@quangngai.gov.vn

Trưởng Ban Biên tập: Nguyễn Quốc Việt - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi

Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Quảng Ngãi.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Quảng Ngãi' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này