Tổng đài 19001909 của ngành điện ngày càng phát huy hiệu quả
07/04/2021 09:33 398
Tin từ Công ty Điện lực Quảng Ngãi cho biết, sau gần 6 năm đi vào hoạt động, tổng đài 19001909 của ngành điện trở thành kênh tiếp nhận, xử lý thông tin, phản ánh của khách hàng ngày càng hiệu quả.
Với vai trò là cầu nối giữa ngành điện và khách hàng sử dụng điện, tổng đài 19001909 phục vụ 24/7 giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến dịch vụ mua bán điện và tư vấn kỹ thuật điện đã làm hài lòng khách hàng.
Theo thống kê của PC Quảng Ngãi, riêng năm 2020 đã tiếp nhận 75.100 yêu cầu của khách hàng. Phần lớn các thông tin được tiếp nhận chủ yếu là xử lý mất điện; thay đổi thông tin khách hàng; yêu cầu cấp điện; yêu cầu tra cứu thông tin tiền điện, hóa đơn; kiến nghị tiền điện tăng, sản lượng điện tăng; sửa chữa điện,…
Nhờ ứng dụng công nghệ tự động trong việc phân loại thông tin tiếp nhận nên việc xử lý thông tin từ khách hàng nhanh chóng, đúng phân cấp và tránh được tình trạng quá tải, chậm xử lý các vấn đề được phản ánh.
T.D
Tin liên quan
- Công bố Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2023
- Công bố đơn giá nhân công xây dựng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
- Công bố giá ca máy và thiết bị thi công trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
- Quảng Ngãi năm thứ 2 liên tiếp giữ vị trí thứ 27 về chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX)
- Công nhận xã Tịnh Khê đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao và xã Bình An đạt chuẩn nông thôn mới
- Giao ban trực tuyến phi Chính phủ nước ngoài năm 2024
- Vietcombank Quảng Ngãi ký kết hợp đồng tín dụng với Công ty Điện lực Quảng Ngãi
- UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 3 năm 2024
- UBND tỉnh họp cho ý kiến về Danh mục dự án thu hút đầu tư vào tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2024-2025
- Giao ông Đàm Minh Lễ phụ trách, điều hành Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi
- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên dự Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024 của ngành Ngân hàng