Thí sinh bị F0 vẫn được tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại phòng thi riêng
02/06/2022 15:04 338
Bộ GD&ĐT ban hành Công văn số 2232/BGDĐT-QLCL ngày 30/5/2022 về việc tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2022 cho thí sinh bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Theo đó, đối với thí sinh thuộc diện F0, có giấy xác nhận do cơ quan có thẩm quyền cấp sẽ được xét đặc cách tốt nghiệp THPT.
Thí sinh thuộc diện F0 nếu có nguyện vọng tham dự Kỳ thi phải nộp đơn xin dự thi, cam kết tuân thủ các quy định phòng chống, dịch COVID-19, được cha, mẹ hoặc người giám hộ ký xác nhận đồng ý. Các thí sinh này được Hội đồng thi bố trí dự thi tại các phòng thi riêng đáp ứng yêu cầu về phòng, chống dịch COVID-19.
Hội đồng thi bố trí cho các thí sinh thuộc diện ca bệnh nghi ngờ dự thi tại phòng thi riêng, đáp ứng yêu cầu về phòng, chống dịch COVID-19.
Ngoài ra, trong trường hợp việc bố trí phòng thi riêng cho các thí sinh này gặp khó khăn, vướng mắc, Hội đồng thi tổ chức xét nghiệm kháng nguyên (test nhanh) cho thí sinh vào ngày 06/7/2022 để làm căn cứ bố trí phòng thi. Nếu kết quả test nhanh âm tính được dự thi cùng với các thí sinh không bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; nếu kết quả test nhanh dương tính được Hội đồng thi bố trí thi cùng với thí sinh thuộc diện F0 tại phòng thi riêng.
H.H
Tin liên quan
- Khảo sát du lịch cộng đồng xã Tịnh Khê- Sinh thái, văn hóa, tâm linh
- Tổ chức lấy ý kiến cử tri về Đề án thành lập thị trấn Sơn Tịnh thuộc huyện Sơn Tịnh
- Kế hoạch tiếp xúc cử tri của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi trước Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV
- Đặc sắc Lễ Khao lề thế lính Hoàng Sa
- Khảo sát du lịch cộng đồng, du lịch nông thôn - Kết nối thiên nhiên và văn hóa tại đảo Lý Sơn
- Triển lãm di sản văn hóa biển đảo
- Quảng Ngãi- Bàu Cá Cái- Du lịch nông thôn
- Hoạt động Kỷ niệm 35 năm Ngày tái lập tỉnh Quảng Ngãi
- Triển khai thực hiện về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông
- Kế hoạch tuyển dụng công chức hành chính tỉnh Quảng Ngãi năm 2024
- Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc với chủ đề “Phát triển văn hoá đọc trong thời đại số”